Chuyển đến nội dung chính

Học lập trình ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh

Hiện nay, lập trình là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất. Vì thế, nhu cầu học lập trình rất lớn tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh…. Tuy nhiên, có rất nhiêu trung tâm dạy lập trình dạy lập trình chất lượng đào tạo kém, học phí cao. Vậy, nên học lập trình ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, Tp.HCM. Hãy cùng tham khảo danh sách các trung tâm đào tạo lập trình uy tín dưới đây nhé !

I.  Học lập trình ở đâu tốt nhất, uy tín nhất ?

Bạn đang phân vân không biết nên học lập trình ở đâu thì hãy tham khảo top 6 trung tâm đào tạo lập trình mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

1, Trung tâm Techacademy

Sau nhiều năm phát triển, Trung tâm Techacademy.edu.vn đã đào tạo hơn 50.000 học viên và 98% trong số họ tìm được công việc phù hợp và mức thu nhập cao. Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Họ đều đang là giảng viên của những trường đại học top đầu cả nước hoặc đang làm việc trong các tập đoàn công nghệ thông tin lớn trong và ngoài nước. Techacademy.edu.vn có nhiều khóa học với chương trình, thời gian đào tạo và học phí khác nhau để học viên lựa chọn.

Tầm nhìn của Techacademy.edu.vn là trở thành một trong những trung tâm đào tạo lập trình viên hàng đầu cả nước và khu vực. Techacademy.edu.vn đảm bảo rằng học viên của họ sẽ có nền tảng kiến thức chắc chắn, tay nghề vững vàng, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, theo kịp với tốc độ phát triển của ngành lập trình trên toàn thế giới.

Sứ mệnh của Techacademy.edu.vn là áp dụng các mô hình đào tạo chất lượng cao, giải pháp học tập hiệu quả cùng công nghệ giáo dục tiên tiến để mỗi tiết học, người học lĩnh hội được tất cả những kiến thức và kinh nghiệm mà giảng viên truyền đạt.

Lý do tại sao nên học lập trình tại techacademy

+ Trang thiết bị học tập hiện đại, mô hình phòng học thông minh: Một trong những tiêu chí để đánh giá học lập trình ở đâu tốt nhất là điều kiện học tập, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị giảng dạy. Trung tâm Techacademy.edu.vn được đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị học tập tân tiến để phục vụ nhu cầu dạy và học. Phòng học được thiết kế thông minh, đầy đủ các thiết bị cơ bản như máy chiếu, màn hình chiếu, thiết bị âm thanh, hệ thống ánh sáng, hệ thống điện lạnh… Tất cả các thiết bị đều được tương tác và kết nối với nhau để có được một hệ thống hoàn chỉnh tiện lợi. Cũng chính vì thế mà sự tương tác giữa học sinh với giáo viên sẽ sôi nổi hơn, tiết học trở nên sôi động và đạt chất lượng cao. Techacademy.edu.vn là một trong số ít các trung tâm đầu tư mô hình phòng học thông minh để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, góp phần thúc đẩy chất lượng đào tạo, nâng cao trình độ của người học và xa hơn nữa là cung cấp nguồn nhân lực lập trình viên thế hệ mới cho đất nước. 

+ Chương trình đào tạo toàn diện: Không chỉ chú trọng vào kiến thức về lập trình, Techacademy.edu.vn còn trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để có thể tự tin tiến bước trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0. Ba nhóm kỹ năng bổ trợ cho người học bao gồm:kỹ năng tư duy, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng sống hòa nhập với xã hội toàn cầu.

+ Đội ngũ giảng viên, chuyên gia có tài và có tâm: Techacademy.edu.vn là nơi hội tụ các giảng viên, chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Họ là những người không chỉ giỏi về chuyên môn, phương pháp dạy học sáng tạo, không ngừng đổi mới trong cách tiếp cận học viên mà còn rất tâm huyết với nghề. Để có được điều đó, trung tâm liên tục tổ chức các buổi đào tạo để các giảng viên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, chia sẻ những câu chuyện nghề nghiệp và để triết lý giáo dục, tầm nhìn và sứ mệnh của Techacademy.edu.vn thấm sâu vào trái tim của mỗi người.

+ Học và thực thành thực tế: Thế mạnh của học viên tại Techacademy.edu.vn là được học tập và thực hành với các chuyên gia thông qua những dự án thực tế, được làm quen với các doanh nghiệp phần mềm lớn nhỏ trên cả nước. Techacademy.edu.vn luôn đem đến cho học viên những điều thú vị trong lĩnh vực lập trình thông qua sự kết hợp giữa lý thuyết và ứng dụng thực tế.

+ Đội ngũ giảng viên, chuyên gia có tài và có tâm: Techacademy.edu.vn là nơi hội tụ các giảng viên, chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Họ là những người không chỉ giỏi về chuyên môn, phương pháp dạy học sáng tạo, không ngừng đổi mới trong cách tiếp cận học viên mà còn rất tâm huyết với nghề. Để có được điều đó, trung tâm liên tục tổ chức các buổi đào tạo để các giảng viên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, chia sẻ những câu chuyện nghề nghiệp và để triết lý giáo dục, tầm nhìn và sứ mệnh của Techacademy.edu.vn thấm sâu vào trái tim của mỗi người. Thế mạnh của học viên tại Techacademy.edu.vn là được học tập và thực hành với các chuyên gia thông qua những dự án thực tế, được làm quen với các doanh nghiệp phần mềm lớn nhỏ trên cả nước. Techacademy.edu.vn luôn đem đến cho học viên những điều thú vị trong lĩnh vực lập trình thông qua sự kết hợp giữa lý thuyết và ứng dụng thực tế.

Giới thiệu việc làm ngay sau khóa học: Áp dụng đa dạng các phương thức giảng dạy độc đáo, sử dụng những công cụ giảng dạy hiện đại, Techacademy.edu.vn là trung tâm đào tạo lý tưởng cho những ai có niềm đam mê với lập trình và muốn theo học. Không chỉ vậy, trung tâm còn tạo ra các cơ hội việc làm cho tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp nhờ việc liên kết với các công ty về công nghệ trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó, Techacademy.edu.vn còn tổ chức các buổi đào tạo để cung cấp các kiến thức bổ ích cho người học trước khi tốt nghiệp như cách viết CV xin việc ấn tượng, cách ghi điểm với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn… Ngoài ra, còn có các buổi tọa đàm của học viên với các chuyên gia, các tổ chức doanh nghiệp mà Techacademy.edu.vn liên kết nhằm mở ra những cơ hội việc làm hấp dẫn cho học viên.

Nhiều khóa học với lịch học và học phí khác nhau: Techacademy.edu.vn có đa dạng các khóa học ngắn hạn, dài hạn hay dành cho những người mới bắt đầu. Mỗi khóa học đều được xây dựng chương trình giảng dạy kỹ lưỡng, không kéo dài thời gian học mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên sâu. Techacademy.edu.vn có nhiều khung thời gian học trong ngày để người học không chỉ là sinh viên mà cả những người đang đi làm vẫn có thể tham gia học tập. Chính vì vậy mà Techacademy.edu.vn thu hút số lượng lớn người học với các độ tuổi khác nhau. Mặc dù được đầu tư cả về trang thiết bị dạy học, chất lượng giảng viên nhưng không vì thế mà mức học phí tại Techacademy.edu.vn lại cao hơn các trung tâm khác. Hơn nữa, Techacademy.edu.vn còn xây dựng các mức học phí khác nhau để phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người học.

Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội? Hãy liên hệ đến trung tâm Techacademy.edu.vn ngay nhé. Không chỉ có ở Hà Nội và Sài Gòn, Techacademy.edu.vn còn có trung tâm ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, Vinh, Huế…Vì vậy, dù bạn ở tỉnh thành nào đều có thể tham gia các khóa học của Techacademy.edu.vn. Hãy ghé thăm trang chủ của Techacademy.edu.vn thường xuyên để cập nhật các khóa học mới nhất cũng những gói học phí ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên học lập trình ở đâu thì hãy dành ra ít phút tìm hiểu về Techacademy.edu.vn . Với những thành công mà trung tâm Techacademy.edu.vn đạt được, người học hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo và môi trường học tập.

Liên Hệ:

Địa chỉ: 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://techacademy.edu.vn

2, Trung tâm NIIT-ICT

Trung tâm NIIT-ICT được thành lập từ năm 2002. Sau 18 năm xây dựng và phát triển, trung tâm NIIT-ICT đã gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng phải kể đến như:

+  Năm 2005 và 2006, trung tâm đã được trao tặng danh hiệu Huy chương vàng ICT Việt Nam trong đào tạo công nghệ thông tin.

+    Nhiều năm liền có học viên đạt giải trong các cuộc thi lớn của quốc gia và khu vực như cuộc thi trí tuệ Việt Nam 2004, kỹ sư CNTT chuẩn Nhật Bản năm 2003, 2004.

Xem thêm >>> Tự học lập trình C

  +    90% học viên sau khi tốt nghiệp được nhận vào làm việc tại các công ty phần mềm lớn như: Vietsoftware, Fsoft, FPT telecom…

Trung tâm NIIT-ICT là thành viên của hệ thống Học viện đào tạo công nghệ thông tin NIIT Ấn Độ nên công nghệ đào tạo được tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của học viện NIIT Ấn Độ. Trung tâm có 2 mô hình đào tạo là đào tạo ngắn hạn và đào tạo doanh nghiệp.

Đào tạo ngắn hạn bao gồm: Lập trình android, lập trình Magento, Java, IOS, khóa học lập trình Angular, thiết kế web, khóa học SEO, tin học văn phòng.

Đào tạo doanh nghiệp có mục đích cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao đáp ứng các yêu cầu thực tiễn của Doanh nghiệp. Chương trình đào tạo doanh nghiệp bao gồm: các khóa học chuyên đề như quản trị mạng, quản trị hệ thống, quản trị cơ sở dữ liệu, bảo mật thông tin; các khóa học ngắn hạn về CNTT; các khóa học về lập trình như công nghệ JAVA, công nghệ MS.NET

Phương pháp đào tạo chất lượng cao LACC

Phương pháp đào tạo học viên cũng là một tiêu chí để người học lựa chọn nên học lập trình ở đâu? Thế mạnh lớn nhất của trung tâm NIIT-ICT là xây dựng và áp dụng thành công phương pháp đào tạo vô cùng hiệu quả LACC. Đây là phương pháp rất độc đáo giúp giảng viên tiếp cận gần hơn với người học để hiểu rõ nhu cầu của học viên, từ đó giúp họ học tập đạt hiệu quả cao, ghi nhớ lý thuyết và vận dụng thực tế linh hoạt, sáng tạo. Với việc đẩy mạnh tương tác giữa người dạy và người học, phương pháp đào tạo LACC đem đến nhiều điều thú vị và không gian học tập thoải mái cho học viên.

Dịch vụ hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi hoàn thành khóa học

Không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm quan trọng, trung tâm NIIT-ICT còn liên kết với nhiều Công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài để đem đến nhiều cơ hội việc làm cho những học viên xuất sắc ngay sau khi tốt nghiệp.

Liên Hệ:

Địa chỉ: Tầng 3, 25T2, N05, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 02435574074 – 0914939543 – 0353655150 

Email: hello@niithanoi.edu.vn

học lập trình ở đâu tốt tại Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm dạy lập trình tại Hà Nội, Tp.HCM

3, Trung tâm IPMAC

Trung tâm IPMAC được thành lập từ năm 2004 và được xem là đơn vị tiên phong trong việc đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp và cung cấp các giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ. Hiện nay, Trung tâm có 3 chương trình đào tạo cơ bản bao gồm: lập trình viên, quản lý cơ sở dữ liệu, các khóa học về kỹ năng.

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng LAB đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Phòng học tại IPMAC được đầu tư, trang bị các thiết bị hiện đại như hệ thống máy chủ, server, switch… với cấu hình mạnh, kết nối internet cáp quang tốc độ cao. Tất cả các phòng học lý thuyết và phòng học thực hành LAB đều được thiết kế và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các hang lớn như IBM, EMC… Với hàng trăm bộ định tuyến, máy chủ, các thiết bị CNTT khác, phòng LAB IPMAC luôn luôn được kết nối với các LAB trung tâm của IBM, EMC… với mục đích hỗ trợ tối đa cho học viên trong mỗi giờ học.  Ngoài thời gian thực hành theo lịch học, học viên có thể đến phòng LAB để rèn luyện thêm ngoài giờ mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Hoặc bạn cũng có thể thực hành tại nhà thông qua sự hỗ trợ và kết nối của hệ thống LAB online.  

Đa dạng các khóa học

Trung tâm IPMAC có đa dạng các khóa học từ cơ bản như Network đến các khóa học nâng cao như Cloud Computing, Big Data hay Storage Management. Ngoài ra, trung tâm còn có thêm các khóa học về kỹ năng mềm như kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quan hệ khách hàng, kỹ năng quản trị dự án…

Trung tâm IPMAC là đối tác tin cậy của nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới

Chắc hẳn, bạn đã nghe đến rất nhiều Ông lớn về công nghệ trên thế giới như IBM, HP, EMC, EPI… Để có thể thành công như hôm nay, họ đều có những tiêu chuẩn phát triển khắt khe về cơ sở vật chất, chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ khách hàng… Chính vì thế mà để trở thành đối tác đào tạo ủy quyền tin cậy của các hãng công nghệ  hàng đầu thế giới như vậy, IPMAC phải đáp ứng được tất cả các điều kiện cần và đủ theo tiêu chuẩn của hãng.

Cấp chứng chỉ đào tạo cho học viên sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp chứng chỉ đồng thời được giới thiệu các cơ hội việc làm trong nước và toàn cầu.  Trung tâm khảo thí Quốc tế IPMAC đủ điều kiện để cung cấp các chứng chỉ của các tập đoàn CNTT lớn trên thế giới như:

  •         Chứng chỉ của Cisco: CCNA, CCDA, CCNP, CCIP…
  •         Chứng chỉ của Microsoft: MCP, MCSA, MCSE, MCDBA… 
  •   Các chứng chỉ khác của các tập đoàn CNTT khác như LPI, Sun, Oracle, Nortel, CheckPoint, SonicWall…
  •     Các chứng chỉ học thuật GMAT và chứng chỉ thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng: ACCA, CPA Australia, ACI…

Nếu bạn đang tìm địa chỉ học lập trình web ở đâu tốt nhất tphcm thì bạn có thể lựa chọn IPMAC nhé.

Địa chỉ: 

Thành phố Hồ Chí Minh 

Trung tâm IPMAC có văn phòng đại diện tại tầng 1, B – Office, Rosana Building, 60 Nguyễn Đình Chiểu – DaKao – Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh 

Hà Nội

Số 27, ngõ Hoà Bình 1, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Tầng 6 tòa nhà Kim Anh Building, đường Duy Tân, quận Cầu Giấy.

4, Trung tâm Bách khoa Aptech

Trung tâm Bách khoa Aptech được thành lập từ năm 2003 được xem là một trong những đơn vị hàng đầu cả nước về đào tạo nguồn nhân lực lập trình viên chất lượng cao. Sau chặng đường dài 18 năm hình thành phát triển, Trung tâm Bách khoa Aptech đã có hơn 40.000 học viên theo học và rất nhiều trong số họ đã thành công. 

Với sứ mệnh mang đến cho xã hội những sản phẩm công nghệ, dịch vụ ngày càng hiện đại, thông minh và tiện ích, các giảng viên và chuyên viên của trung tâm Bách khoa Aptech luôn luôn đổi mới không ngừng.

1, Ba điểm tiên phong của trung tâm Bách khoa Aptech:

Chương trình đào tạo làm trước học sau

Chương trình đào tạo làm trước học sau được áp dụng từ năm 2017 đến nay. Mục đích của mô hình đào tạo này là để người học được cọ xát thực tế để có thể nắm rõ những kiến thức và kỹ năng mà các nhà tuyển dụng thực sự cần từ đó lập ra kế hoạch học tập và phương thức học tập tối ưu.

Đơn vị tiên phong xây dựng hệ sinh thái giáo dục toàn diện

Học viên của trung tâm Bách khoa Aptech được áp dụng chương trình đào tạo toàn diện về mọi mặt để có thể hội nhập với môi trường làm việc toàn cầu. Người học sẽ được thực hành liên tục tại BKAP SOFT, BKAP NET để trau dồi kiến thức mỗi ngày.

Phương pháp kiến tạo lập trình viên hoàn hảo nhất

Mỗi học viên sau khi tốt nghiệp tại Trung tâm Bách khoa Aptech sẽ được trau dồi tiếng anh và kỹ năng mềm để có thể tự tin hội nhập và làm việc với các lập trình viên nước ngoài. Tại đây, người học được rèn luyện đạo đức, trí tuệ, phong cách sống và được tham gia các hoạt động ngoại khóa sau giờ học như bong đá, cắm trại, đi dã ngoại…

Xem thêm: Học python cho người mới bắt đầu

2, Chương trình đào tạo tại Bách khoa Aptech

Trung tâm Bách khoa Aptech có rất nhiều chương trình đào tạo khác nhau cho tất cả các đối tượng người học từ học  sinh phổ thông, sinh viên đại học đến người đi làm và những ai có niềm đam mê với công nghệ thông tin. Bách khoa Aptech hy vọng sẽ cung cấp cho thị trường lao động những lập trình viên xuất sắc ở mọi lĩnh vực lập trình, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của nhà tuyển dụng.

Chương trình đào tạo dài hạn

Chương trình đào tạo dài hạn có 2 khóa học là khóa học lập trình viên quốc tế ADSE và chuyên viên quản trị mạng và bảo mật quốc tế HDNT. Thời gian đào tạo của chương trình dài hạn là 2,5 năm.

Chương trình đào tạo ngắn hạn lập trình viên

Chương trình đào tạo ngắn hạn lập trình viên có rất nhiều khóa học khác nhau như: lập trình android IOT 4.0, lập trình ứng dụng với Java, lập trình ứng dụng website với PYTHON và MYSQL… Đa phần các khóa học ngắn hạn có thời gian khoảng 6 tháng.

Chương trình đào tạo ngắn hạn quản trị mạng

Chương trình đào tạo ngắn hạn quản trị mạng hiện có 3 khóa học gồm: chuyên viên quản trị hệ thống windows server 2016 thời gian học 3 tháng, quản trị hạ tầng mạng CCNA V6 thời gian học 3 tháng và khóa học chuyên gia bảo mật mạng Quốc tế SECURITY + thời gian học 6 tháng.

Liên hệ:

Địa chỉ tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

5, Trung tâm kỹ thuật điện toán – Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

Trung tâm kỹ thuật điện toán – Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 1985. Trung tâm chủ yếu hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Đào tạo các chứng chỉ tin học trong nước và nước ngoài, thực hiện các dự án về khoa học và công nghệ tin học, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ về tin học.

Chương trình đào tạo

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số khóa học thuộc chương trình đào tạo của trung tâm kỹ thuật điện toán đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của người học. 

Dựa vào mục đích học tập của mình để bạn lựa chọn khóa học phù hợp cũng như nên học lập trình ở đâu nhé.

Khóa học tin học văn phòng

Trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao để đáp ứng đối tượng người học chủ yếu là nhân viên văn phòng, sinh viên sắp ra trường…

Khóa học tin học văn phòng Quốc tế MOS

Không chỉ dừng lại ở cấp độ đào tạo Quốc gia, trung tâm còn mở rộng đào tạo cấp chứng chỉ văn phòng Quốc tế dành cho những người muốn phát triển chuyên sâu và làm việc trong các tổ chức nước  ngoài. MOS là bài thi được xây dựng bởi Microsoft và được thi trực tuyến trên 25 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt. Chứng chỉ MOS có giá trị vô thời hạn.

Khóa học đồ họa – xử lý hình ảnh

Khóa học cung cấp cho học viên các công cụ, quy trình xử lý hình ảnh trở nên sống động, chân thực hơn. Sau khi học lý thuyết, học viên sẽ được thực hành vẽ và thao tác thành thạo trên các đồ họa vecto, các phần mềm thiết kế đồ họa phổ biến trên thị trường như Photoshop, Corel

Thiết kế và lập trình web

Khóa học thiết kế và lập trình web được rất nhiều các bạn trẻ tìm hiểu và tham gia. Tại trung tâm, học viên sẽ được tiếp cận với các công nghệ lập trình tiên tiến trên toàn thế giới.

Khóa học facebook marketing

Khóa học facebook marketing giúp người học có các chiến lược quảng cáo để bán hàng đạt hiệu quả cao. Thế mạnh của trung tâm kỹ thuật điện toán là có nhiều chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing. Họ không chỉ cung cấp cho người học những kiến thức mới nhất mà còn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong trên thường trường.

Không chỉ đồng hành cùng học viên trong suốt thời gian học tập mà trung tâm còn có các dịch vụ hỗ trợ học viên sau khi tốt nghiệp như giới thiệu việc làm, tổ chức các buổi gặp mặt cựu học viên, luôn có sẵn đội ngũ chuyên gia để hỗ trợ bạn khi bạn gặp khó khăn trong công việc…

Địa chỉ liên hệ:

  • P.105 – Nhà A5 – 268 Lý Thường Kiệt – Phường 14 – Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh. ĐT: 028 38647256 – 5371

KIOS 8 – 142 Tô Hiến Thành – Phường 14 – Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh. ĐT: 028 2214.8404

  • Hotline: 0902 44 91 98

6, Học viện Công nghệ và Nội dung số VTC – VTC Academy

Học viên Công nghệ và Nội dung số VTC – VTC Academy được thành lập từ năm 2010. Sau 10 năm hoạt động, học viện được biết đến là đơn vị số 1 trong đào tạo công nghệ và nội dung số. Ngoài ra, đơn vị còn được trao tặng danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương năm 2016.

1, Chuyên ngành đào tạo

Trung tâm có các khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn để học viên lựa chọn cho phù hợp với mục đích cũng như thời gian học tập của mình.

+ Chuyên ngành đào tạo dài hạn: chuyên ngành lập trình và chuyên ngành thiết kế

Chương trình học của chuyên ngành lập trình và chuyên ngành thiết kế được xây dựng trong vòng 2 năm. Nếu lựa chọn chuyên ngành lập trình, học viên có thể đi theo 3 con đường khác nhau gồm: chuyên viên lập trình web, chuyên viên phát triển game, chuyên viên phát triển ứng dụng di động. Chuyên ngành thiết kế cũng được chia thành 3 lĩnh vực: chuyên viên thiết kế đồ họa số, chuyên viên dựng hình 3D, chuyên viên diễn hoạt 3D.

+ Các khóa học đào tạo ngắn hạn gồm có:

AI practitioner với thời lượng chương trình là 8 tuần, mỗi tuần 3 buổi và 3 giờ/buổi. Đối tượng người học là học sinh lớp 12, sinh viên và những người đi làm đã có hoặc chưa có kiến thức nền tảng về toán cao cấp và lập trình Python.

AI Specialist có thời lượng đào tạo là 6 tuần, mỗi tuần 3 buổi và 3 giờ/buổi. Khóa học này dành cho những ai có khả năng tư duy sắc bén, am hiểu về lập trình Python, đại số tuyến tính.

AI Fullstack Engineer có thời lượng học là 12 tuần mỗi tuần 3 buổi và 3 giờ/buổi. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể xây dựng một dự án AI hoàn chỉnh, triển khai tích hợp hệ thống AI đồng bộ hiện đại.

+ Chương trình học bổng cho học viên

Trung tâm luôn có các chương trình học bổng hấp dẫn để khuyến khích tinh thần học lập của học viên cũng như hỗ trợ những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Đối với những học viên nhập học đầu năm sẽ được xét học bổng dựa trên căn cứ điểm số thi tuyển đầu vào của trường hoặc các thành tích học tập đặc biệt. Học viên từ học kỳ thứ 2 được xét học bổng dựa vào điểm trung bình chung của kỳ học trước đó.

Chương trình học bổng được áp dụng cho tất cả các ngành đào tạo của trung tâm với 3 mức học bổng: học bổng loại A được miễn 100% học phí, học bổng loại B được miễn 50% học phí và học bổng loại C được miễn 25% học phí.

Địa chỉ liên hệ:

Tại Hà Nội: Tầng 4 – Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, P Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nôị

Tại TP HCM: Tầng 2 – The Emporium Tower, 184  Lê Đại Hành, Phường 15, quận 11, TP HCM

II. Nên học lập trình ở trung tâm hay tự học lập trình

Học lập trình ở trung tâm hay tự học lập trình đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Hy vọng những phân tích dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhé!

1, Học lập trình ở trung tâm

Nếu như bạn có niềm đam mê với lập trình nhưng lại không được đào tạo bài bản hay bạn muốn nâng cao kiến thức chuyên sâu của mình thì  việc đến trung tâm để học lập trình là quyết định đúng đắn.

  • Ưu điểm của học lập trình tại trung tâm 

Đào tạo bài bản

Tiếp cận kiến thức khoa học và logic từ dễ đến khó, cơ bản đến phức tạp, nâng cao. Học đi đôi với thực hành giúp học viên có nền tảng kiến thức vững chắc.

Thực hành nhóm

Ngoài việc học lý thuyết, học viên sẽ được thực hành trên các thiết bị được đầu tư hiện đại bao gồm thực hành độc lập và thực hành nhóm. Việc này sẽ tăng sự tương tác giữa bạn với giáo viên cũng như các học viên khác, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm – kỹ năng quan trọng trong thời đại 4.0.

Đội ngũ giảng viên chuyên gia giàu kinh nghiệm

Các thầy cô tại trung tâm đều là những giảng viên, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Kiến thức và kinh nghiệm thực tế mà họ chia sẻ đến học viên sẽ là hành trang vô cùng quan trọng cho người học khi tốt nghiệp đi làm.

Cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp

Chứng chỉ sau khi tốt nghiệp sẽ làm đẹp bộ hồ sơ xin việc của mình, giúp bạn tự tin và có nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao. Tuy nhiên, một lưu ý khi lựa chọn học tại trung tâm là hãy tìm đến các trung tâm có đủ điều kiện để cấp chứng chỉ nhé.

  • Nhược điểm của học lập trình tại trung tâm 

Thời gian học cố định

Học tại trung tâm bạn sẽ phải sắp xếp công việc hay lịch học ở trường để có thể tham gia đầy đủ các buổi học. Hầu hết các trung tâm đều có nhiều khung thời gian đào tạo khác nhau trong ngày và trong tuần. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được lịch học hợp lý cho khóa học của mình.

Học phí

Học phí của các khóa học đào tạo lập trình viên có thể từ vài triệu đến vài chục triệu. Hiện nay trên thị trường, mỗi trung tâm đều có những mức học phí khác nhau cho từng chuyên ngành đào tạo. Điều này cũng gây khó khăn cho người học lựa chọn trung tâm thích hợp và uy tín để học.

Chất lượng đào tạo

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn ngành công nghệ thông tin bởi đây là một ngành mới, cơ hội việc làm đa dạng và có thể làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia với mức lương đáng mơ ước. Có cầu ắt có cung, các trung tâm đào tạo lập trình viên cũng mọc lên như nấm sau mưa với những lời quảng cáo thương hiệu đầy ấn tượng. Thế nhưng, không phải trung tâm nào cũng đủ năng lực tài chính để đầu tư về thiết bị dạy học, chất lượng giảng viên, môi trường học tập. Vì vậy, đã có nhiều bạn học viên lựa chọn những trung tâm kém uy tín và không đạt được kết quả như kỳ vọng.

2, Tự học lập trình

Để tự học lập trình thành công, việc đầu tiên bạn cần lên cho mình một kế hoạch học tập thật chi tiết cùng với đó là các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

+ Ưu điểm của việc tự học lập trình

Học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu

Bạn vừa là học viên vừa là giáo viên cho chính mình, bạn tự sắp xếp lịch học nên bạn có thể học bất cứ lúc nào hay ở bất cứ đâu. Chẳng hạn trong lúc đợi ai đó ở quán cà phê, bạn cũng có thể tranh thủ học. Việc này giúp bạn tiết kiệm và sử dụng thời gian hiệu quả. Tự học lập trình phù hợp cho những ai bận rộn 8 tiếng nơi công sở hay việc gia đình bởi họ có thể chủ động học mà không phải đến trung tâm vào một khung thời gian cố định.

Rèn luyện ý chí kiên định, không từ bỏ

Lập trình là một ngành khó, đòi hỏi tư duy sáng tạo, niềm đam mê nghề nghiệp cháy bỏng và tinh thần học tập kiên định không lùi bước, không bỏ cuộc. Việc tự học lập trình lại càng đòi hỏi người học có ý chí vững vàng, dù có khó khăn cũng không được nản chí hay từ bỏ.

Tiết kiệm tài chính

Bạn sẽ không phải trả một khoản phí cho trung tâm nào cả, điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Bạn cũng không phải dành thời gian tìm hiểu về chất lượng đào tạo, học phí của các trung tâm trên thị trường hiện nay.

+ Nhược điểm của việc tự học lập trình

Định hướng nghề nghiệp không rõ ràng

Khi đến trung tâm, đội ngũ tư vấn viên sẽ định hướng cho bạn lựa chọn lĩnh vực lập trình phù hợp dựa vào những chia sẻ về đam mê và thế mạnh của bản thân. Nhưng nếu bạn tự tìm hiểu qua các kênh thông tin thì có thể bạn gặp phải trường hợp tìm hiểu chưa kỹ, chưa đủ thông tin dẫn đến định hướng nghề nghiệp và lên kế hoạch không rõ ràng.

Rất dễ bị mất phương hướng học tập

Thời gian đầu tự học, nhiều bạn trẻ đã gặp phải vấn đề không biết bắt đầu từ đâu do không có giáo viên hướng dẫn. Đây được xem là giai đoạn khó khăn nhất và dễ bị mất phương hướng học tập. Nếu bạn bước qua được giai đoạn này xem như bạn đã thành công 50%. Tuy nhiên, cũng nhiều người học đã từ bỏ tại đây bởi lập trình là một ngành mới, kiến thức đa dạng đòi hỏi học và thực hành nhiều lần mới thành thạo được.

Nếu như bạn không muốn lãng phí quá nhiều thời gian thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các trung tâm uy tín, chất lượng đào tạo hiệu quả. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu thật kỹ để biết học lập trình ở đâu tốt nhất nhé!  

III. Học phí khóa học lập trình ở trung tâm là bao nhiêu

Hiện nay, có nhiều trung tâm dạy lập trình tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Mỗi trung tâm dạy lập trình lại có một mức học phí khác nhau, nhưng thông thường, học phí của một khóa học lập trình dao động từ 4.500.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ.

học phí khóa học lập trình

Phụ huynh và các em nên lựa chọn trung tâm lập trình uy tín, học phí phù hợp

Có một số khóa học lập trình khác học phí thấp hơn hoặc cao hơn, nhưng các phụ huynh cũng như các em nên tìm hiểu kĩ, tránh để trường hợp lừa đảo hoặc học phí quá cao mà chất lượng lại không tương xứng.

The post Học lập trình ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh appeared first on Techacademy.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vẽ Tam Giác Trong C++

Vẽ tam giác trong C++ là một trong những bài tập lập trình về C++ sử dụng vòng lặp khá hay giúp các bạn luyện tư duy code cũng như cách sử dụng vòng lặp. Dưới đây là một số lời giải các bài tập vẽ tam giác trong C++ I. Vẽ Tam Giác Cân Trong C++ Viết chương trình C++ sử dụng ký tự * để vẽ tam giác vuông cân trong C++.Chúng ta sử dụng hai vòng lặp lồng nhau để giải bài toán này. Lời Giải: #include <stdio.h> #include <stdlib.h> int main() { int n; int q = 0; printf("Chuong trinh nay se in ra tam giac can\n"); printf("Nhap chieu cao tam giac cua ban: \n"); scanf("%d",&n); while (n > 0) { for (int i = 1; i<n; i++) printf("%c", ' '); for (int k = 0; k <= q; k ++) printf("%c", '*'); n -- ; q += 2 ; printf("\n"); } return 0; } II. Vẽ Hình Tam Giác Trong C++ Viết một chương trình in ra hình

Nên học C hay C++ ? Lựa chọn nào tốt hơn

Bạn đang mới học lập trình và đang phân vân nên học lập trình C hay C++ , bài viết dưới đây của Tehcacademy.edu.vn sẽ phần nào giải đáp cho bạn thắc mắc trên.  I. Nên học ngôn ngữ lập trình C hay C++ Nếu bạn đang phân vẫn lựa chọn nên học C hay C++ thì dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của ngôn ngữ lập trình C và C++. Dựa trên đánh giá này, giúp bạn lựa chọn nên học lập trình C hay C++ 1, Ưu điểm và nhược điểm của ngôn ngữ lập trình C, C++ Dưới đây là một số ưu điểm, nhược điểm của ngôn ngữ c và c++: C, C++ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng + Ngôn ngữ lập trình C Ưu điểm : + Hiệu suất cao Mỗi một ngôn ngữ đều dựa vào khả năng sử dụng bộ nhớ để đánh giá hiệu suất. Đây chính là ưu điểm đầu tiên của C, nó có thể chạy mượt mà trên những hệ thống giới hạn về dung lượng, lý do là vì ngay từ đầu C được thiết kế với mục đích thay thế ASM trong các hệ thống bộ nhớ cực hạn chế thập niên 1960. + Tính linh hoạt Lập trình C có 2 tính linh hoạt và là 2 ưu điểm nổi bật củ

Tìm Phần Tử Xuất Hiện Nhiều Nhất Trong Mảng C++

Tìm phần tử xuất hiện nhiều nhất trong mảng là một vấn đề phổ biến trong lập trình C++. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng một số phương pháp khác nhau như sử dụng bảng băm (hash table), sắp xếp mảng và duyệt qua mảng. Cùng techacademy đi tìm hiểu chi tiết chủ đề này ngay bài viết bên dưới đây nhé. I. Tìm Phần Tử Xuất Hiện Nhiều Nhất Trong Mảng C++ Trong lập trình C++, việc tìm ra phần tử xuất hiện nhiều nhất trong một mảng là một vấn đề phổ biến và quan trọng. Điều này thường được thực hiện thông qua việc sử dụng các thuật toán và cấu trúc dữ liệu phù hợp. Chúng ta sẽ thảo luận về cách thực hiện điều này một cách hiệu quả trong ngôn ngữ lập trình C++. 1. Sử dụng Bảng Băm (Hash Map): Một cách phổ biến để giải quyết vấn đề này là sử dụng bảng băm. Chúng ta có thể duyệt qua mảng, đếm số lần xuất hiện của mỗi phần tử và lưu trữ chúng trong một bảng băm. 2. Sắp Xếp và Đếm: Một cách khác là sắp xếp mảng và sau đó duyệt qua mảng để đếm số lần xuất hiện của mỗi phần tử liên ti