Chuyển đến nội dung chính

Học Lập Trình Android Ở Đâu TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng ? Tốt Nhất, Uy Tín Nhất

Học lập trình Android là một trong những khóa học lập trình được nhiều bạn trẻ tìm kiếm nhất hiện nay bởi mực lương hấp dẫn và ổn định của một lập trình viên android. Đối với các bạn trẻ bắt đầu theo học android việc suy nghĩ học lập trình android ở đâu luôn là vấn đề được rất nhiều quan tâm.

Để biết được câu trả lời khách quan nhất về học lập trình android ở đâu tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng? Mời bạn tham khảo ngay ý kiến từ Techacademy đưa ra dưới đây nhé!

I. Học lập trình android ở đâu tốt nhất Hà Nôi, TpHCM, Đà Nẵng

Dưới đây là danh sách các trung tâm đào tạo lập trình android hàng đầu Việt Nam hiện nay.

1, Techacademy

Sử dụng phương pháp giảng dạy lập trình android được hiệu quả, giúp học viện hiểu bài và áp dụng thục hành ngay trong thực tế. Đây là phương pháp dạy lập trình android hiệu quả nhất hiện nay, giúp học viên xây dựng sự tự tin khi thực hành.

Techacademy là trung tâm đào tạo lập trình android hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập với đội ngũ giảng viên, chuyên gia lập trình android từ các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam như Viettel, VNPT, Vin…. được thành lập với mục đích chấp cách ước mơ giúp các em đạt có được mức lương như mong muốn và công việc ổn đinh sau đó là theo đuổi niềm đam mê.

Techacademy hiện có nhiều trung tâm lập trình android hiện đại phủ sóng ở các thành phố lớn như :TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Hệ thống giảng dạy, giáo trình được biên soạn theo chuẩn quốc tế nhưng vẫn phù hợp với phương pháp và trình độ của người Việt, hiện đại và tận tâm, đảm bảo phát triển toàn diện các kĩ năng lập trình android cho học viên.

Techacademy xây dựng chương trình lập trình android dành cho tất cả các đối tượng có nhu cầu học lập trình android, từ học sinh, đến người lớn đi làm. Giáo trình bài học gần gũi với thực tiễn, áp dụng vào công việc và cuộc sống hàng ngày nên học viên sẽ dễ dàng nắm bắt nhanh và nhớ bài.

Đặc biệt, nơi đây giảng dạy hoàn toàn bằng 100% lập trình android với các giao viên dạy lập trình android hàng đầu và cơ sở vật chất hiện đại đã tạo nên thương hiệu vững chắc về uy tín cũng như chất lượng cho Techacademy.

Có nhiều cấp độ học lập trình android bắt đầu từ những người chưa biết lập trình android cho đến những người đã học lâu năm.

Qua chương trình học, các học viên sẽ được học các bài ứng dụng thực tế trong khi đi làm để giúp các em phát huy năng lực và không bị bỡ ngỡ khi phỏng vấn hoặc khi làm việc thực tế.

Hiện tại ở một số cơ sở chính của Techacademy phủ sóng tại các quận tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng. nếu bạn đang chưa biết học lập trình android ở đâu tphcm, Hà Nội thì đừng ngại ngần gì nữa, hay đăng kí ngay một khóa học lập trình android ở đây nhé

Học lập trình android tại Hà Nội
Học lập trình android tại Hà Nội

2, Robusta Việt Nam

Tiếp theo cho câu trả hỏi học lập trình android tại hà nội là trung tâm lập trình Robusta. Robusta là trung tâm đào tạo lập trình android chất lượng cao với tất cả các chương trình cho mọi cấp độ:

  • Dành cho người bắt đầu học lập trình android
  • Dành cho người đã đi làm

Chương trình học tại Robusta với giáo viên hàng đầu, giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tương tác giúp học viên giao tiếp lập trình android tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công.

Robusta được xem là một trong những trung tâm lập trình android khá uy tin hiện nay tại Việt Nam không chỉ về chât lượng giảng dạy tuyệt vời mà môi trường học tập được xây dựng bởi cơ sở vật chất vô cùng hiện đại và tiện nghi, tạo cho học viên một môi trường học tập thích thú.

Chi ác chi nhánh trung tâm rộng khắp ở tất cả các thành phố lớn của Việt Nam như TPHCM, Hà Nội.

Đây là trung tâm dạy lập trình android tại TPHCM chất lượng cũng được xếp loại chuẩn nên hiện có khá nhiều phụ huynh tin tưởng cho con mình học tại trung tâm này.

3, Khoa Phạm

Ở Khoa Phạm, việc dạy lập trình android không chỉ là truyền đạt kiến thức, mà trên hết là truyền thụ phương pháp học hiệu quả cho học sinh.

Nổi tiếng nhất phải kể đến phương pháp dạy lập trình android hiệu quả giúp học viên dễ hiểu bài. Đây vốn là tư duy theo một chiều nhất định trong toán học.

Một điều đặc biệt nữa đó là Khoa Phạm là một trong những trung tâm đi đầu trong việc trang bị cơ sở vật chất dạy lập trình android cho học sinh, sinh viên.

Học sinh sẽ được xây dựng một lộ trình học lập trình android riêng cho bản thân, chứ không dạy lan man, nhồi nhét.

Ngoài ra, học tại khoa phạm học viên còn giúp học sinh theo dõi tiến bộ của bản thân, kho tài liệu của Khoa Phạm, cũng như nhận bài sửa cực chi tiết từ giáo viên dạy lập trình android.

4, Trung tâm tin học – Đại học Khoa học Tự nhiên

Trung tâm tin học – Đại học Khoa học Tự nhiên cam kết mang đến những chương trình đào tạo lập trình android chất lượng hàng đầu Việt Nam thông qua việc thường xuyên cập nhật những xu hướng và phương pháp giảng dạy lập trình android hiện đại nhất của thế giới.

Trung tâm tin học – Đại học Khoa học Tự nhiên cũng là một trong những trung tâm lập trình android hàng đầu hiện nay, với nhiều cơ sở phủ sóng trên toàn quốc.

Trung tâm này khá nổi tiếng tại thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh. Với nhiều chi nhánh và số lượng học viên học sinh, sinh viên khá đông đang theo học tại đây.

II. Tiêu chí chọn trung tâm học lập trình android Android ở TPHCM

Việc đánh giá học lập trình android ở đâu tốt nhất phụ thuộc vào một số tiêu chí. Từ đó, giúp học viên so sánh và đưa ra quyết định nên học lập trình android ở đâu

1, Chất lượng giảng viên

Đây là yếu tố hàng đầu để bạn đánh giá chất lượng trung tâm dạy lập trình andriod. Một trung tâm có giảng viên dạy android chất lượng cao chắc chắn sẽ đáng tin tưởng hơn , trước khi đến một trung tâm nào đó bạn nên tìm hiểu đội ngũ giảng viên dạy lập trình android của họ .

Chất lượng giáo viên cũng chính là một trong những tiêu chí lựa chọn học lập trình tại Hà Nội hay TpHCM.

Các thông tin này thường được công bố trên website chính thức của trung tâm . Những trung tâm càng minh bạch về vấn đề thì càng đáng tin tưởng để bạn lựa chọn.

Tiêu chí lựa chọn học lập trình android ở đâu
Tiêu chí lựa chọn học lập trình android ở đâu

2, Cơ sở Vật chất lớp học android

Cơ sở vật chất chính là không gian để bạn học tập và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng học tập của bạn . Yêu cầu cho tiêu chí này là không gian phải thoáng mát , có đủ ánh sáng , quạt , điều hòa , máy chiếu , màn hình tùy vào chương trình dạy .

Để đánh giá tiêu chí này , bạn nên tìm hiểu về hình ảnh lớp học của trung tâm qua trang web , báo mạng hay fanpage.

3, Lộ trình học lập trình android cho học viên

Một lộ trình khoa học android , đơn giản và dễ hiểu sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra được những giá trị mà trung tâm sẽ mang lại cho bạn .

Một trung tâm đưa ra một lộ trình học android quá dài hoặc không rõ ràng có nghĩa là trung tâm đó không hoạch định tốt chương trình và lấy đi quá nhiều thời gian của bạn . Hãy cân nhắc yếu tố này với mục tiêu học của bạn để có quyết định phù hợp nhất.

4, Số lượng học viên mỗi lớp học android

Mỗi môn học đều có một đặc thù riêng . Để học tốt lập trình android bạn cần rất nhiều sự tương tác với giáo viên và các học viên trong lớp . Chính vì để đảm bảo chất lượng thì học viên ở mỗi lớp lập trình android một giáo viên nên dao động từ 10- 20 .

Nếu con số này lớn hơn thì sẽ rất khó để giảng viên giao tiếp và truyền đạt cho bạn . Một trung tâm dạy android uy tín sẽ là một trung tâm đảm bảo quyền lợi của học viên. Nếu bạn thấy có hiện tượng nhét lớp, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nhé.

5, Học Phí lớp học android

Đây là yếu tố quyết định để bạn lựa chọn nơi học lập trình android vì nó ảnh hưởng đến khả năng “ chi trả “ của bạn . Lời khuyên dành cho bạn là nên xác định học phí một cách chính xác dựa trên những giá trị mà trung tâm mang lại so với tổng chi phí và công sức bạn phải bỏ ra.

Một trung tâm có học phí cao chưa chắc đã là dạy lập trình android tốt mà có thể vì họ đang hoạt động kém và không quản lý được chi phí.

The post Học Lập Trình Android Ở Đâu TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng ? Tốt Nhất, Uy Tín Nhất appeared first on Techacademy.



source https://techacademy.edu.vn/hoc-lap-trinh-android-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vẽ Tam Giác Trong C++

Vẽ tam giác trong C++ là một trong những bài tập lập trình về C++ sử dụng vòng lặp khá hay giúp các bạn luyện tư duy code cũng như cách sử dụng vòng lặp. Dưới đây là một số lời giải các bài tập vẽ tam giác trong C++ I. Vẽ Tam Giác Cân Trong C++ Viết chương trình C++ sử dụng ký tự * để vẽ tam giác vuông cân trong C++.Chúng ta sử dụng hai vòng lặp lồng nhau để giải bài toán này. Lời Giải: #include <stdio.h> #include <stdlib.h> int main() { int n; int q = 0; printf("Chuong trinh nay se in ra tam giac can\n"); printf("Nhap chieu cao tam giac cua ban: \n"); scanf("%d",&n); while (n > 0) { for (int i = 1; i<n; i++) printf("%c", ' '); for (int k = 0; k <= q; k ++) printf("%c", '*'); n -- ; q += 2 ; printf("\n"); } return 0; } II. Vẽ Hình Tam Giác Trong C++ Viết một chương trình in ra hình

Nên học C hay C++ ? Lựa chọn nào tốt hơn

Bạn đang mới học lập trình và đang phân vân nên học lập trình C hay C++ , bài viết dưới đây của Tehcacademy.edu.vn sẽ phần nào giải đáp cho bạn thắc mắc trên.  I. Nên học ngôn ngữ lập trình C hay C++ Nếu bạn đang phân vẫn lựa chọn nên học C hay C++ thì dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của ngôn ngữ lập trình C và C++. Dựa trên đánh giá này, giúp bạn lựa chọn nên học lập trình C hay C++ 1, Ưu điểm và nhược điểm của ngôn ngữ lập trình C, C++ Dưới đây là một số ưu điểm, nhược điểm của ngôn ngữ c và c++: C, C++ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng + Ngôn ngữ lập trình C Ưu điểm : + Hiệu suất cao Mỗi một ngôn ngữ đều dựa vào khả năng sử dụng bộ nhớ để đánh giá hiệu suất. Đây chính là ưu điểm đầu tiên của C, nó có thể chạy mượt mà trên những hệ thống giới hạn về dung lượng, lý do là vì ngay từ đầu C được thiết kế với mục đích thay thế ASM trong các hệ thống bộ nhớ cực hạn chế thập niên 1960. + Tính linh hoạt Lập trình C có 2 tính linh hoạt và là 2 ưu điểm nổi bật củ

Tìm Phần Tử Xuất Hiện Nhiều Nhất Trong Mảng C++

Tìm phần tử xuất hiện nhiều nhất trong mảng là một vấn đề phổ biến trong lập trình C++. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng một số phương pháp khác nhau như sử dụng bảng băm (hash table), sắp xếp mảng và duyệt qua mảng. Cùng techacademy đi tìm hiểu chi tiết chủ đề này ngay bài viết bên dưới đây nhé. I. Tìm Phần Tử Xuất Hiện Nhiều Nhất Trong Mảng C++ Trong lập trình C++, việc tìm ra phần tử xuất hiện nhiều nhất trong một mảng là một vấn đề phổ biến và quan trọng. Điều này thường được thực hiện thông qua việc sử dụng các thuật toán và cấu trúc dữ liệu phù hợp. Chúng ta sẽ thảo luận về cách thực hiện điều này một cách hiệu quả trong ngôn ngữ lập trình C++. 1. Sử dụng Bảng Băm (Hash Map): Một cách phổ biến để giải quyết vấn đề này là sử dụng bảng băm. Chúng ta có thể duyệt qua mảng, đếm số lần xuất hiện của mỗi phần tử và lưu trữ chúng trong một bảng băm. 2. Sắp Xếp và Đếm: Một cách khác là sắp xếp mảng và sau đó duyệt qua mảng để đếm số lần xuất hiện của mỗi phần tử liên ti