Chuyển đến nội dung chính

Học Lập Trình Cho Trẻ Em Tại Hà Nội

Lập trình là một trong những bộ môn được rất nhiều phụ huynh quan tâm trên toàn quốc, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Việc học lập trình ra sao luôn khiến cho nhiều người tò mò và thắc mắc. Hôm nay, Techacademy muốn chia sẻ cho các bạn địa chỉ của những trung tâm dạy lập trình cho trẻ em Hà Nội uy tín và hiện đại nhất, đảm bảo các bạn sẽ không muốn bỏ lỡ và muốn tìm hiểu ngay. Cùng đọc để biết thêm chi tiết nhé!

I. Top 10 Địa Chỉ Uy Tín Học Lập Trình Cho Trẻ Em Ở Hà Nội 

Ngày nay, nhiều bậc phụ huynh đã bắt đầu cho con em mình tiếp cận với lập trình ngay từ bậc tiểu học. Việc làm quen với lập trình sớm sẽ giúp não bộ của trẻ hoạt động nhiều hơn, lối tư duy logic hơn. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cần phải cực kỳ thận trọng lúc lựa chọn nơi học cho trẻ. Trong bài viết này, Techacademy sẽ giới thiệu tới bạn Top 10 địa chỉ uy tín học lập trình cho trẻ em ở Hà Nội chất lượng nhất.

1. Trung Tâm Tech Academy – Đào Tạo Lập Trình Cho Trẻ Em Uy Tín

Tech Academy là một trong số những trung tâm xây dựng khóa học lập trình cho trẻ em chất lượng bậc nhất tại Hà Nội. Với mục tiêu định hướng hỗ trợ phát triển khả năng công nghệ thông tin của giới trẻ Việt Nam. Tại Tech Academy, các bé sẽ được học tập trong môi trường học tập hiện đại. Bên cạnh đó còn có nhiều cuộc thi, nuôi dưỡng đam mê, kích thích học tập.

Đội ngũ giảng viên của Tech Academy đều là chuyên gia hiện đang công tác tại các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam như Viettel, FPT, FPT Software, Vingroup… Sự vững vàng về kiến thức cũng như về chuyên môn nghiệp vụ nhưng cũng cần sự tận tâm và giàu tình yêu thương. Trung tâm xây dựng lộ trình học rõ ràng, nội dung sát thực tế. Đảm bảo các bé sẽ không phải học nhồi nhét, nắm chắc lý thuyết, định nghĩa. Các bé sẽ được học từ căn bản tới nâng cao để hiểu rõ bản chất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà M5 số 91 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0984.876.750

2. Trung Tâm Hour Of Code – Lớp Học Lập Trình Cho Trẻ Em Ở Hà Nội

Hour Of Code là đơn vị đào tạo lập trình cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm đã có một thời gian dài, nghiên cứu về nhận thức và tâm lý trẻ nhỏ. Đi cùng với đó, đội ngũ giáo viên chuyên môn tốt, bề dày kinh nghiệm dạy lập trình cho trẻ. Hour Of Code hướng đến 1 môi trường tốt nhất để học sinh có cơ hội học tập, làm quen với khoa học máy tính, nhằm mở ra những cơ hội tuyệt vời trong tương lai, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trên toàn thế giới.

Tại Hour Of Code, chương trình học được xây dựng phù hợp với độ tuổi của các bé cũng như có thể khai thác được tối đa khả năng của bé. Với tầm nhìn xa và mong muốn trở thành trung tâm lập trình dành cho trẻ em hàng đầu, Hour of Code sẽ cùng các em đồng hành trên con đường mở rộng những kỹ năng, kiến thức về tin học để chuẩn bị các tư liệu hữu ích trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng 3001 – Tòa 34T – Hoàng Đạo Thúy – Thanh Xuân – Hà Nội

3. Trung Tâm Digimo – Lớp Học Lập Trình Cho Trẻ Em Ở Hà Nội

Trung tâm Digimo sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ cao và chuyên môn giỏi tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam như Bách Khoa Hà Nội, ĐH Công Nghệ – ĐH Quốc Gia Hà Nội, FPT,… Chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Trung tâm luôn được người trong ngành đánh giá cao về hiệu quả giáo dục. Hứa hẹn mang đến cho học viên nhiều trải nghiệm thú vị và những kiến thức bổ ích và cần thiết cho công việc trong tương lai.

Căn cứ vào trình độ của học viên thì trung tâm sẽ điều chỉnh phương pháp giảng dạy và chương trình đào tạo phù hợp. Do đó có thể đáp ứng được mục tiêu đề ra với số lượng học viên. Mỗi lớp ở mức hợp lý đảm bảo chất lượng giảng dạy. Đồng thời học viên có thể tiếp cận và trao đổi với giáo viên một cách tốt hơn và đồng thời tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả hơn. Chất lượng bài giảng được trau chuốt từ cơ bản đến nâng cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: P504 nhà B3 TT Vĩnh Hồ, p.Thịnh Quang, q.Đống Đa, Hà Nội

4. Học Viện Teky Edu – Đào Tạo Lập Trình Cho Trẻ Em Uy Tín

Teky Edu là học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi. Với quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về các tư duy công nghệ, khoa học máy tính. Học viện là một lựa chọn không tồi dành cho các bậc phụ huynh muốn con em mình rèn luyện tư duy bài bản từ khi còn bé.

Tại Teky Edu, các con không chỉ được trang bị kiến thức lập trình mà còn rèn luyện nhóm kỹ năng 4Cs. Các kỹ năng mềm vô cùng cần thiết cho cuộc sống và công việc sau này như: tư duy phản biện, tư duy logic, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác,… Sẽ không có những bài giảng nặng về kiến thức. Các bé sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động bổ ích để rèn luyện kỹ năng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

5. Học Viện Đào Tạo Code Star – Lớp Học Lập Trình Cho Trẻ Em Chất Lượng Tốt

Học viện đào tạo Code Star đem đến môi trường học tập mới theo phương pháp học 3 chiều: Giảng viên – Trợ giảng – Admin. Các học viên sẽ được hỗ trợ liên tục trong suốt quá trình học tập tại học viện. Đội ngũ giảng viên và trợ giảng đều là các chuyên gia nhiều kinh nghiệm từ các doanh nghiệp IT. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy tại đây.

Thời gian thực hành chiếm > 80% thời lượng khóa học. Sau khi tham gia khóa học, các bé sẽ nắm vững được các kiến thức cơ bản về lập trình. Chẳng hạn như: Xây dựng thành công 1 website (Front End) sau khóa học. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các cuộc thi, các buổi Techtalk về công nghệ. Điểm đặc biệt ở đây là học viên được học lại hoàn toàn miễn phí trọn đởi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa CT1, Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

6. MindX – Tiền thân TechKids

MindX đã và đang trở thành trường học công nghệ, nơi duy nhất có lộ trình học khởi đầu từ ngay cấp 1, 2, 3 cho tới Đại học và đi làm chuyên nghiệp, cam kết việc làm tại Việt Nam và thế giới. Chúng mình mong muốn đem lại những cơ hội làm việc trên toàn cầu, vượt xa khỏi phạm vi lãnh thổ, và xây dựng một tập thể lập trình viên toàn cầu xuất sắc nhất!

MindX cũng áp dụng mô hình lớp học Silicon Valley thu nhỏ độc nhất: Trong khuôn viên MindX còn có sự có mặt của hàng loạt startup, công ty công nghệ, quỹ đầu tư lớn nhất cả nước. Từ đó các bạn có cơ hội được thực tập, xây dựng mối quan hệ và tham gia chương trình phát triển toàn diện trong môi trường chuyên nghiệp. Để mọi ước mơ công nghệ đều có MindX là nơi khởi đầu…

Địa điểm: Trụ sở chính 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

7. Lập trình KID

Lập trình KID được thành lập bởi các giảng viên, kỹ sư từ Đại Học Funix, Đại học FPT. Đây đơn vị đào tạo tiên phong đón đầu xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trung tâm cung cấp các khóa học cho trẻ em về lập trình theo tiêu chuẩn STEM hoàn toàn online.

Lập Trình KID có thế mạnh là các giảng viên giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm. Họ luôn đặt ra yêu cầu cao nhất về chất lượng giáo trình, chất lượng giảng dạy. Các môn học phong phú, lộ trình học rõ ràng, thời gian học linh động. Điểm khác biệt duy nhất là Lập trình KID dạy hoàn toàn online. Phù hợp với phụ huynh có nhà ở xa trung tâm, không tiện đi lại.

Thông tin liên lạc:

  • Hotline: 0367 448 499

8. Học viện STEM – Công ty DTT

Học viện STEM cũng được đánh giá là một trong những trung tâm dạy lập trình có tiếng tắm. Chương trình học của STEM đã được giảng dạy chính thức trong rất nhiều trường quốc tế và trường tư nhân. Bên cạnh đó, quý phụ huynh có thể tham khảo và cho con em mình tham gia các cuộc thi do STEM tổ chức. Tuy nhiên, có một điểm phụ huynh cần lưu ý và cân nhắc là học phí của STEM khá cao

9. Robokid.vn

Robokid là trung tâm được sáng lập bởi tiến sĩ Phan Duy Hùng, là một người thầy có chuyên môn cao và tâm huyết với trẻ em. Tất nhiên, chương trình học đều được nghiên cứu và biên soạn bởi thầy Hùng, thay vì đi mua từ nước ngoài như nhiều trung tâm khác.

10. Kiddicode

Tọa lạc tại Times City, đây là một trung tâm uy tín và đã có kinh nghiệm lâu năm tại Hà Nội. Kiddi là học viện sáng tạo công nghệ dành cho lứa tuổi từ 4 – 24 tuổi. Sứ mệnh của Kiddi là ươm mầm những tài năng CNTT ngay từ nhỏ và góp phần vào sự đổi mới của nền giáo dục nước nhà. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể tham khảo và cho con em mình học tại đây.

Top 10 Địa Chỉ Uy Tín Học Lập Trình Cho Trẻ Em Ở Hà Nội 
Top 10 Địa Chỉ Uy Tín Học Lập Trình Cho Trẻ Em Ở Hà Nội

II. Chi Phí Học Lập Trình Cho Trẻ Em Ở Hà Nội

1/ GIỚI THIỆU KHÓA HỌC LẬP TRÌNH CHO TRẺ EM

Trung tâm Techacademy giới thiệu khóa học lập trình dành cho Trẻ em. Khóa học lập trình này là 1 trong các chương trình trọng điểm trong việc định hướng hỗ trợ phát triển khả năng công nghệ thông tin của giới trẻ Việt Nam. Đây là khóa học được đánh giá cao do những giảng viên dày dạn kinh nghiệm xây dựng chương trình và trực tiếp đứng lớp đào tạo.

2/ MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC

  • Trang bị cho các em kiến thức và kỹ năng lập trình cơ bản nhất
  • Tạo điều kiện cho các em học sinh làm quen với khoa học máy tính
  • Rèn luyện & phát triển tư duy logic, sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.
  • Với phương pháp vừa học vừa chơi nhằm tạo mọi điều kiện cho các em không những khám phá, phát huy khả năng lập trình mà còn tìm hiểu về các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán thông qua các hoạt động lắp ráp robot, lập trình.

3/ NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Level 1: Lập trình Robot với Lego Wedo (Lego 1 & 2)
  • Level 2: Làm quen với lấp trình Scratch (Hello 1 & 2)
  • Level 3: Lập trình Scratch nâng cao (Programming 1 & 2)
  • Level 4: Scratch for IoT with Arduino (IoT 1 & 2)
  • Level 5: Ngôn ngữ lập trình Python (Python 1 & 2)
  • Level 6: Xây dựng ứng dụng Game với ngôn ngữ lập trình Python(Game 1 & 2)

4/ LỘ TRÌNH KHÓA HỌC LẬP TRÌNH CHO TRẺ EM

Tuỳ theo độ tuổi tiếp thu của trẻ, các cấp độ chương trình giảng dạy của khóa học lập trình cho trẻ em được chia ra thành đa dạng cấp bậc khác nhau

+ Trẻ 5-6 tuổi

Ở độ tuổi này, khóa học lập trình cho trẻ em tập trung giúp Trẻ nhận thức được màu sắc và những con vật, thứ đơn giản. Trong khóa học, giáo viên sẽ tạo ra những chuỗi mã code căn bản để Trẻ bắt đầu với việc làm quen với code, ví dụ như tạo ra hình ảnh robot cùng những nút lệnh lên, xuống, trái, phải để vượt chướng ngại vật, kết hợp với những màu sắc bắt mắt để lôi cuốn sự chú ý của Trẻ

Tuy nhiên độ tuổi này Trẻ còn chưa biết chữ nên tương đối khó khăn cho việc sử dụng máy tính, do đó vẫn chưa có nhiều khoá học được tạo ra để dạy ở trên internet

+ Trẻ 7-9 tuổi

Đây là độ tuổi Trẻ đã biết chữ và các phép tính cơ bản, cho phép trẻ dễ dàng tiếp thu hơn chính vì thế khóa học lập trình cho Trẻ em được phát triển song song giúp bé tăng khả năng tính toán cùng với khả năng lập trình.

+ Trẻ 9-15 tuổi

Các khóa học lập trình dành cho Trẻ em ở độ tuổi từ 9-15 đã được nâng thêm một mức độ mới giúp trẻ tiếp cận sâu hơn đối với công việc lập trình.

+ Trẻ từ 15 tuổi trở lên

Đối với khóa học lập trình dành cho Trẻ em từ 15 tuổi trở lên sẽ giúp bé hoàn thiện và có khả năng tự học lên cao hơn nữa, thậm chí có thể bắt đầu tìm một công việc liên quan tới lập trình ngay từ lứa tuổi này để kỹ năng của Trẻ ngày càng thêm hoàn thiện.

5/ THỜI GIAN KHÓA HỌC LẬP TRÌNH CHO TRẺ EM

Đối với trẻ nhỏ, thì việc tiếp xúc máy tính quá nhiều sẽ không tốt. Chỉ nên hạn chế khoảng tối đa 2 tiếng/ngày. Thời gian còn lại dành cho các hoạt động khác. Nội dung bài giảng lập trình cho trẻ em đều dựa trên nguyên tắc giải quyết vấn đề và rất trực quan dễ hiểu.

Cho nên sau khi học khóa học trong vòng từ 1-3 tháng là các em đã có thể nắm được các nguyên lý về tư duy logic trong lập trình. Từ đó các em có thể nâng cao khả năng code bằng sự sáng tạo hoặc tìm hiểu thêm các ngôn ngữ lập trình cao hơn để giải quyết các bài toán cho các em.

6/ HỌC PHÍ KHÓA HỌC LẬP TRÌNH CHO TRẺ EM

Ngày nay, nhu cầu học lập trình dành cho Trẻ em ngày càng nhiều để giúp các em nắm bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội.

Trung tâm Techacademy cân đối các chi phí với mục tiêu tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để có được càng nhiều Trẻ em có thể tiếp cận được chương trình học càng tốt. Chính vì lẽ đó chứng tôi đã cân nhắc kỹ mọi khía cạnh để đưa ra một mức học phí hợp lý cho mọi cấp học(Level) và mức học phí giao động từ 4-6 triệu / Level.

Chi Phí Học Lập Trình Cho Trẻ Em Ở Hà Nội
Chi Phí Học Lập Trình Cho Trẻ Em Ở Hà Nội

III. Tiêu Chí Đánh Giá Khóa Học Lập Trình Cho Trẻ Em Ở Hà Nội

1. Trình độ giáo viên tốt

Có thể nói, để giúp trẻ đạt được những thành công trong lĩnh vực lập trình thì người thầy là rất quan trọng. Họ là những người định hướng, mang những kiến thức đến với trẻ. Chắc chắn họ phải có đủ vốn kiến thức, vốn sống để có thể định hướng giúp trẻ lựa chọn được con đường đi đúng đắn nhất.

Một trong những tiêu chí chọn lớp học lập trình cho trẻ em tại Hà Nội đầu tiên chính là chất lượng đội ngũ giảng viên của cơ sở đào tạo. Họ cần phải có một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc cùng với các kĩ năng thực tế phong phú mới có thể mang đến những giá trị tích cực cho con bạn.

Bên cạnh đó, với đối tượng học khá đặc biệt nên cần những giảng viên phải am hiểu tâm lý trẻ nhỏ. Hiểu trẻ thì mới giao tiếp và dạy trẻ được. Những giảng viên có thể không hoàn mỹ 100% nhưng họ sẽ tỏa sáng ở mỗi lĩnh vực riêng và giúp con bạn tiếp cận được với nguồn tri thức “tủ” của họ.

2. Giáo trình chuẩn cùng những giờ học thực hành bổ ích

Sau yếu tố con người thì tới yếu tố giáo trình. Một giáo trình tốt sẽ giúp con bạn học đúng trọng tâm và mang lại hiệu quả cao. Vì lập trình là một ngành khoa học có thể nói là khá trừu tượng và hơi khó hiểu. Chính vì vậy, để giúp trẻ dễ học, dễ nhớ thì cơ sở đó cần biên tập một giáo trình thật đơn giản, từ ngữ cũng được tối giản hóa một cách tối đa.

Một tiêu chí cũng quan trọng không kém khi chọn lớp hay khóa học lập trình cho trẻ em tại Hà Nội chính là những giờ học thực hành. Đối với ngành lập trình bên cạnh việc bổ sung các kiến thức chuyên môn thì việc thực hành là cực kỳ quan trọng. Những giờ thực hành không chỉ giúp trẻ ôn và củng cố được lượng kiến thức đã học mà còn giúp trẻ thành thạo viết code, các cú pháp của ngôn ngữ lập trình.

Một trung tâm dạy lập trình đạt chuẩn cần đảm bảo được giáo trình phù hợp và phân bổ các giờ học thực hành cho hợp lý.

4. Cam kết chất lượng đầu ra

Đây là một tiêu chí luôn được các cha mẹ quan tâm. Có thể thấy, ngay khi đi tìm lớp học lập trình cho con em mình cha mẹ nào cũng có câu hỏi rằng sau khi học xong con mình có lập trình được thành thạo không? Và chắc chắn trung tâm nào cũng có những cam kết chất lượng đầu ra riêng. Tất nhiên, một trung tâm dạy lập trình thật sự sẽ không có những cam kết chất lượng “trên trời”.

Đối tượng dạy học là trẻ em nên quan trọng nhất là cho trẻ tiếp xúc và hiệu được lập trình căn bản. Ở MindX các thầy cô luôn có những cam kết về chất lượng đầu ra phù hợp với từng sự phát triển, nhận thức của mỗi trẻ. Quan trọng nhất là trẻ cảm thấy hứng thú, đam mê lập trình thì đó chính là thành công ở MindX.

5. Cơ sở vật chất toàn diện

Việc lựa chọn một cơ sở giảng dạy lập trình cho trẻ phù hợp là điều quan trọng khi cha mẹ quyết định cho bé làm quen bộ môn này. Một địa chỉ dạy lập trình chất lượng cần có cơ sở vật chất ổn. Đối với ngành lập trình thì cần có các “đồ nghề” cơ bản như dàn máy tính chất lượng, hệ thống lập trình robot cơ bản… Nếu trung tâm không có cơ sở vật chất, hoặc cơ sở vật chất nghèo nàn sẽ không thể đảm bảo được chất lượng dạy học. Chính vì vậy, khi lựa chọn lớp học học lập trình cho trẻ em tại Hà Nội chất lượng cha mẹ cần quan tâm đến cơ sở vật chất của trung tâm đó.

Tiêu Chí Đánh Giá Khóa Học Lập Trình Cho Trẻ Em Ở Hà Nội
Tiêu Chí Đánh Giá Khóa Học Lập Trình Cho Trẻ Em Ở Hà Nội

IV. Độ tuổi nào phù hợp để trẻ học lập trình?

“Dạy lập trình cho trẻ em”, không chỉ là về máy tính và các trò chơi, mà bé còn học được nhiều hơn thế. Đó là môn học về tư duy, sự sáng tạo kết hợp các kỹ năng mềm làm cho việc viết những đoạn mã trở thành một niềm vui. Những sản phẩm đơn giản đầu tiên của bé sẽ truyền cảm hứng và thúc đẩy sự phát triển tiềm năng bản thân. Là sự chuẩn bị mang lại cho bé thành công tốt nhất trong tương lai.

Lập trình nhằm mục đích viết ra các chương trình, các phần mềm công nghệ ứng dụng website. Lập trình cho trẻ nhỏ sẽ khác với lập trình cho người lớn. Trẻ sẽ được dẫn dắt vào thế giới của lập trình một cách tự nhiên không gò ép hay áp lực mà đầy rẫy các thử thách mang tính sáng tạo. Nói tóm lại thì lập trình cho trẻ em là một hành trình học mà chơi, chơi mà học lồng ghép và đan xen lẫn nhau.

Các nghiên cứu ở tại các trường đại học nổi tiếng đã chứng minh rằng việc cho trẻ học lập trình thông qua thiết kế games, ứng dụng, dự án nhóm giúp trẻ cảm thấy hứng thú trong việc lĩnh hội kiến thức cũng như phát triển khả năng sáng tạo không giới hạn.

V. Tại sao trẻ nên học lập trình từ sớm?

Học lập trình ở trẻ từ sớm mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Theo số liệu thống kê từ bộ lao động, thu nhập trung bình của 1 kỹ sư phát triển phần mềm là $ 103,560 / năm cùng với nhu cầu về nhân lực dự kiến sẽ tăng lên tới 24% từ năm 2016 đến năm 2026. Cho thấy đây là ngành nghề sẽ có triển vọng trong tương lai

Việc học lập trình ở trường truyền thống còn rất hạn chế lúc chỉ tập trung học lý thuyết chứ chưa chú trọng vào việc thực hành. Ngoài ra, các trường học truyền thống không đáp ứng đủ các công cụ, tài liệu và cơ sở vật chất để trẻ có thể thực hành bởi vậy tạo ra cảm giác chán nản cho trẻ và tâm lý không muốn học lập trình.

Scratch, Tynker, Code.org được biết đến như là một nền tảng học lập trình cho trẻ sử dụng giao diện khối trực quan. Kèm theo là các bài tập ứng dụng thực tế với đồ họa sinh động hấp dẫn.

Nếu như trước đây lập trình chỉ dành cho các bạn trẻ, những người đi làm thì nay trẻ nhỏ cũng được tiếp cận với lập trình từ rất sớm. Ở độ tuổi đang phát triển tính sáng tạo thì việc trẻ tiếp cận được với lập trình như “cá gặp nước”. Tuy nhiên, để giúp trẻ thành công cần có bệ phóng thích hợp. Dưới đây là vài mẹo nhỏ giúp cha mẹ chọn lựa được các lớp học lập trình cho trẻ em tại Hà Nội chất lượng, uy tín.

Nhu cầu cao thì lượng cung cũng lớn. Ngày càng nhiều phụ huynh cho trẻ học lập trình từ sớm thì sẽ có ngày càng nhiều trung tâm đào tạo lập trình mở ra. Tất nhiên, sự phát triển như vũ bão sẽ mang theo hệ quả là khó kiếm soát được hết chất lượng các trung tâm đó.

Để con em mình có một nơi học “đến nơi đến chốn” tì cha mẹ cần tìm hiểu thật kĩ các cơ sở đào tạo. Cha mẹ hãy đừng ngần ngại đưa ra các yêu cầu cụ thể để đánh giá chất lượng của từng cơ sở và từ đó có những lựa chọn chính xác nhất nhé. MindX sẽ gợi ý một vài tiêu chí giúp cha mẹ dễ “chọt mặt gửi vàng” hơn.

The post Học Lập Trình Cho Trẻ Em Tại Hà Nội first appeared on Techacademy.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vẽ Tam Giác Trong C++

Vẽ tam giác trong C++ là một trong những bài tập lập trình về C++ sử dụng vòng lặp khá hay giúp các bạn luyện tư duy code cũng như cách sử dụng vòng lặp. Dưới đây là một số lời giải các bài tập vẽ tam giác trong C++ I. Vẽ Tam Giác Cân Trong C++ Viết chương trình C++ sử dụng ký tự * để vẽ tam giác vuông cân trong C++.Chúng ta sử dụng hai vòng lặp lồng nhau để giải bài toán này. Lời Giải: #include <stdio.h> #include <stdlib.h> int main() { int n; int q = 0; printf("Chuong trinh nay se in ra tam giac can\n"); printf("Nhap chieu cao tam giac cua ban: \n"); scanf("%d",&n); while (n > 0) { for (int i = 1; i<n; i++) printf("%c", ' '); for (int k = 0; k <= q; k ++) printf("%c", '*'); n -- ; q += 2 ; printf("\n"); } return 0; } II. Vẽ Hình Tam Giác Trong C++ Viết một chương trình in ra hình

Nên học C hay C++ ? Lựa chọn nào tốt hơn

Bạn đang mới học lập trình và đang phân vân nên học lập trình C hay C++ , bài viết dưới đây của Tehcacademy.edu.vn sẽ phần nào giải đáp cho bạn thắc mắc trên.  I. Nên học ngôn ngữ lập trình C hay C++ Nếu bạn đang phân vẫn lựa chọn nên học C hay C++ thì dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của ngôn ngữ lập trình C và C++. Dựa trên đánh giá này, giúp bạn lựa chọn nên học lập trình C hay C++ 1, Ưu điểm và nhược điểm của ngôn ngữ lập trình C, C++ Dưới đây là một số ưu điểm, nhược điểm của ngôn ngữ c và c++: C, C++ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng + Ngôn ngữ lập trình C Ưu điểm : + Hiệu suất cao Mỗi một ngôn ngữ đều dựa vào khả năng sử dụng bộ nhớ để đánh giá hiệu suất. Đây chính là ưu điểm đầu tiên của C, nó có thể chạy mượt mà trên những hệ thống giới hạn về dung lượng, lý do là vì ngay từ đầu C được thiết kế với mục đích thay thế ASM trong các hệ thống bộ nhớ cực hạn chế thập niên 1960. + Tính linh hoạt Lập trình C có 2 tính linh hoạt và là 2 ưu điểm nổi bật củ

Tìm Phần Tử Xuất Hiện Nhiều Nhất Trong Mảng C++

Tìm phần tử xuất hiện nhiều nhất trong mảng là một vấn đề phổ biến trong lập trình C++. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng một số phương pháp khác nhau như sử dụng bảng băm (hash table), sắp xếp mảng và duyệt qua mảng. Cùng techacademy đi tìm hiểu chi tiết chủ đề này ngay bài viết bên dưới đây nhé. I. Tìm Phần Tử Xuất Hiện Nhiều Nhất Trong Mảng C++ Trong lập trình C++, việc tìm ra phần tử xuất hiện nhiều nhất trong một mảng là một vấn đề phổ biến và quan trọng. Điều này thường được thực hiện thông qua việc sử dụng các thuật toán và cấu trúc dữ liệu phù hợp. Chúng ta sẽ thảo luận về cách thực hiện điều này một cách hiệu quả trong ngôn ngữ lập trình C++. 1. Sử dụng Bảng Băm (Hash Map): Một cách phổ biến để giải quyết vấn đề này là sử dụng bảng băm. Chúng ta có thể duyệt qua mảng, đếm số lần xuất hiện của mỗi phần tử và lưu trữ chúng trong một bảng băm. 2. Sắp Xếp và Đếm: Một cách khác là sắp xếp mảng và sau đó duyệt qua mảng để đếm số lần xuất hiện của mỗi phần tử liên ti